Thursday, August 16, 2012

นวัตกรรมใหม่ กับห้องครัวสุดแสนไฮเทค มีเทคโนโลยีครบครัน ทั้งทีวี เครื่องเล่นดีวีดี หรือแม้กระทั่งคอมพิวเตอร์ อะไรจะไฮเทคขนาดนั้น ไปชมกันดูครับ















คงจะดีไม่น้อยถ้าหากการเข้าครัวทำอาหารในแต่ละครั้ง เราสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายการโทรทัศน์ที่ชอบ เพลงที่ใช่ หรืออาจจะเป็นการเซิร์ฟเน็ตเพื่อเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารในรูปแบบต่างๆ โดยไม่ต้องวิ่งกลับออกจากครัวเพื่อไปยังเครื่อง PC ในห้องทำงาน ความคิดอันล้ำสมัยเหล่านี้ถูกรวมไว้ในชุดครัว Z. Island แล้วค่ะ



งานออกแบบชุดครัว Z. Island เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง DuPont และ Corian โดยเป็นชุดครัวสุดไฮเทคที่ทำงานด้วยระบบสัมผัส ประกอบไปด้วย ชุด free-standing island สองส่วนที่นอกจากจะมีมีองค์ประกอบพื้นฐานอย่างเช่นเตาทำความร้อน เครื่องล้างจาน และซิงค์ ยังถูกรวมอุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอโทรทัศน์ที่สามารถใช้ควบคู่กับคอมพิวเตอร์ได้ โปรเจคเตอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ให้ความบันเทิงด้านเสียงเพลง



นอกจากนี้ยังมีชั้นวางของติดผนังโมดูล่า แคลดดิ้งวอลล์ทีถูกออกแบบมาเพื่อเป็นลำโพงที่ให้เสียงประสิทธิภาพสูง และเป็นระบบแสงที่บรรยากาศและแสงสวยงามได้ สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้งานชุดครัว Z. Island ได้สัมผัสกับความบันเทิงครบทุกรูปแบบ

No comments:

Post a Comment